Được nhiều người dân, cũng như du khách lui tới Sơn La biết đến bởi các món ăn ngon, hấp dẫn, chất lượng, thời gian qua nhà hàng Tuấn Anh tiếp tục mở thêm cơ sở mới tại Mộc Châu. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn của núi rừng Tây Bắc: Gà đồi, lợn bản, cá sông, lẩu dê, rau rừng.
Nhiều năm qua, với uy tín và thương hiệu của mình, nhà hàng Tuấn Anh đã có 3 cơ sở tại Thuận Châu, Thành Phố Sơn La, nay là tiểu khu 10 thị trấn Mộc Châu. Nhà hàng nằm ngay trên đường quốc lộ 6, thuận lợi đi lại, đỗ xe thoải mái, gần các điểm du lịch: Thác Dải Yếm, động Sơn Mộc Hương, vườn lan, dâu tây, cũng như gần các nhà nghỉ: Hoa Anh Đào, 302, Nhà nghỉ Cường THịnh, Hồng Nhung… 


 


 
    

 



 

 
   
 






Đến với nhà hàng Tuấn Anh tại Mộc Châu, du khách cảm nhận được không gian rộng rãi sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn gần gũi. Du khách có thể lựa chọn 2 kiểu ngồi: ngồi bàn và ngồi mâm theo kiểu người Thái Tây Bắc.

Với kinh nghiệm và tên tuổi từ lâu, nhà hàng Tuấn Anh phục vụ chu đáo, chất lượng các món ăn như: dê các món, thịt lợn bản các món, gà đồi các món. Với quan điểm thức ăn ngon, vệ sinh, an toàn nhưng hình thức cũng phải hấp dẫn, nhà hàng Tuấn Anh sẽ đem lại cho du khách những bữa ăn ngon miệng, đã mắt….


  
 

Nhà hàng Tuấn Anh -   đặc sản núi rừng tại Tây Bắc
Địa chỉ: Số 360, Tiểu khu 10 - thị trấn  Mộc Châu (Km 181 Quốc lộ 6 Hà Nội- Sơn La)
Phone: 0979 577 666 – 0967 989 789

Đăng nhận xét

 
Top